ข้อมูลบรรณานุกรม  #335448    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องGlobal marketing and advertising : understanding cultural paradoxes / Marieke de Mooij
LC Call #HF 5415.127 M817g 2010
ผู้แต่งMooij, Marieke K. de,1943-
ครั้งที่พิมพ์3rd ed.
หัวเรื่องTarget marketing--Cross-cultural studies
 Advertising--Cross-cultural studies
 Consumer behavior--Cross-cultural studies
ISBN9781412970419
พิมพลักษณ์Los Angeles, Calif. : SAGE, c2010
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
30009000020128HF 5415.127 M817g 2010หนังสือภาษาอังกฤษห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ กทม. ห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ กทม.   พร้อมให้บริการ
30009000057302HF 5415.127 M817g 2010หนังสือภาษาอังกฤษห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ กทม. ห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ กทม.   พร้อมให้บริการ
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?