ข้อมูลบรรณานุกรม  #301784    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องStrategic brand management : building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller
LC Call #HD 69.B7 K29s 2013
ผู้แต่งKeller, Kevin Lane,1956-
ครั้งที่พิมพ์4th ed., Global ed.
หัวเรื่องBrand name products--Management
ISBN9780273779414
 0273779419
พิมพลักษณ์Boston : Pearson, c2013
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
33001000193598HD 69.B7 K29s 2013หนังสือภาษาอังกฤษศูนย์บรรณสารและการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยพะเยา หนังสือภาษาอังกฤษ(ชั้น2)   พร้อมให้บริการ
33001000511559HD 69.B7 K29s 2013 c.2หนังสือภาษาอังกฤษศูนย์บรรณสารและการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยพะเยา หนังสือภาษาอังกฤษ(ชั้น2)   หายจากการสำรวจ
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?