ข้อมูลบรรณานุกรม  #291521    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องAdvertising and integrated brand promotion / Thomas C. O’Guinn, Chris T. Allen, Richard J. Semenik
ชื่อเรื่องAdvertising & integrated brand promotion
LC Call #HF 5821 O35a 2009
ผู้แต่งO’Guinn, Thomas C.
ผู้แต่งเพิ่มเติมAllen, Chris T.
 Semenik, Richard J.
ครั้งที่พิมพ์5th ed.
หัวเรื่องAdvertising
 Advertising media planning
ISBN9780324568622
 0324568622
พิมพลักษณ์Australia ; Mason, OH : South-Western Cengage Learning, c2009
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
100680HF 5821 O35a 2009หนังสือภาษาอังกฤษห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ กทม. ห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ กทม.   พร้อมให้บริการ
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?