ข้อมูลบรรณานุกรม  #291521    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องAdvertising and integrated brand promotion / Thomas C. O’Guinn, Chris T. Allen, Richard J. Semenik
ชื่อเรื่องAdvertising & integrated brand promotion
LC Call #HF 5821 O35a 2009
ผู้แต่งO’Guinn, Thomas C.
ผู้แต่งเพิ่มเติมAllen, Chris T.
 Semenik, Richard J.
ครั้งที่พิมพ์5th ed.
หัวเรื่องAdvertising
 Advertising media planning
ISBN9780324568622
 0324568622
พิมพลักษณ์Australia ; Mason, OH : South-Western Cengage Learning, c2009
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
100680HF 5821 O35a 2009หนังสือภาษาอังกฤษห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ กทม. ห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ กทม.   พร้อมให้บริการ
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?