ข้อมูลบรรณานุกรม  #216247    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องAdvertising and integrated brand promotion / Thomas C. O'Guinn, Chris T. Allen, Richard J. Semenik
LC Call #HF 5821 O35a 2003
ผู้แต่งO'Guinn, Thomas C.
ผู้แต่งเพิ่มเติมAllen, Chris T.
 Semenik, Richard J.
ครั้งที่พิมพ์3rd ed.
หัวเรื่องAdvertisting
 Advertisting media planning
ISBN9780324113808
 0324113803
พิมพลักษณ์Ohio : Thomson/South-Western, c2003
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
31002000849223HF 5821 O35a 2003หนังสือภาษาอังกฤษศูนย์บรรณสารและการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยพะเยา หนังสือภาษาอังกฤษ(ชั้น2)   พร้อมให้บริการ
30009000019625HF 5821 O35a 2003 c.2หนังสือภาษาอังกฤษห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ กทม. ห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ กทม.   พร้อมให้บริการ
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?